Lucky Design

บริษัทรับออกแบบโลโก้
d

WE ARE LUCKY DESIGN

Let’s Work Together

Lucky Design
โดยบริษัท ยักษ์คิวท์ แอดเวอร์ไทซิ่ง
99/85 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี
จ.สมุทรปราการ กรุงเทพ 10540
Image Alt

Lucky Design ออกแบบโลโก้ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ออกแบนเนอร์โฆษณา จดเครื่องหมายการค้า รับทำตรายาง

จดทะเบียนการค้า vs จดเครื่องหมายการค้า เหมือนกันมั้ย?

หลายคนอาจสับสนระหว่าการจดทะเบียนการค้า กับการจดเครื่องหมายการค้า จริงๆแล้ว ทั้ง 2 อย่างคือคนละเรื่องกัน การจดทะเบียนการค้า บางทีอาจจะเรียกว่าจดทะเบียนพาณิชย์ เป็นการจดทะเบียนสำหรับการประกอบกิจการในรูปแบบของบุคคลธรรมดา พวกกิจการร้านค้า เพื่อให้ดำเนินกิจการอย่างถูกต้อง ส่วนการจดเครื่องหมายการค้า คือการจดทะเบียนลิขสิทธิ์สัญลักษณ์ โลโก้ หรือเครื่องหมายทางการค้าและบริการ เพื่อปกป้องแบรนด์สินค้าของตนเอง

ไม่ว่าจะเป็นการจดทะเบียนแบบไหน ก็ควรที่จะจดทะเบียนไว้ เพื่อการดำเนินกิจการที่ดีของเรานะครับ

Happy young Asian businessmen and businesswomen meeting brainstorming ideas about new paperwork project colleagues working together planning success strategy enjoy teamwork in small modern office.

จดเครื่องหมายการค้าดีมั้ย จดเพื่ออะไร?

การจดเครื่องหมายการค้า คือการจดทะเบียนลิขสิทธิ์แบรนด์ โลโก้ สัญลักษณ์ หรือเครื่องหมายการค้าและบริการ โดยมีหน่วยงานที่กำกับดูแลคือ กรมทรัพย์สินทางปัญญา

ในปัจจุบันมีการแข่งขันทางการค้าและบริการที่สูงมาก อีกหนึ่งความสำเร็จของคนทั่วไปคือการมีกิจการเป็นของตนเอง โดยสร้างแบรนด์สินค้าหรือบริการของตนเอง เพื่อให้เป็นที่รู้จักและสร้างรายได้มหาศาล เพราะฉะนั้น การจดเครื่องหมายการค้า มีความสำคัญกับสัญลักษณ์หรือเครื่องหมายการค้าและบริการมาก จะยิ่งช่วงส่งผลดีให้กับกิจการให้เป็นที่รู้จักและจดจำของคนทั่วไป และยังเป็นการปกป้องลิขสิทธิ์ของแบรนด์สินค้าของเราได้อีกด้วย

Add Comment